Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng – Tâm Lý Học Bán Hàng

Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng – Tâm Lý Học Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rZGzbO

1. Review sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng – Tâm Lý Học Bán Hàng

Sách ebook review Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng – Tâm Lý Học Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 85.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 5 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng – Tâm Lý Học Bán Hàng

Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng – Tâm Lý Học Bán Hàng , Công ty phát hành Ecoblader Ngày xuất bản 09-2017 Kích thước 15 x 21 x 2 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 170 SKU 2354762317387.

3. Mô tả sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng – Tâm Lý Học Bán Hàng

CHU DU VÀO TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG Dòng tư tưởng là một trong những nội dung chính trong quyển Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng của giáo sư tâm lý học Harry Dexter Kitson. Theo Kitson, có thể tưởng tượng sự chú ý của con người là một dòng chảy theo thời gian. Ví dụ, một người chơi Facebook trong một khoảng thời gian ngắn sẽ chú ý những thứ sau (mỗi điểm biểu hiện một ý tưởng đang được chú ý ở mỗi thời điểm): Có thể thấy sự chú ý thay đổi liên tục nếu không bị điều hướng. Hơn nữa, mức độ tập trung, rõ nét của từng ý tưởng cũng không đồng nhất (biểu thị bằng độ rõ nét của chữ và dấu x). Công việc của chúng ta là phải điều khiển luồng chú ý của đối tượng về những thứ phục vụ mục đích của mình. Ví dụ, trong quá trình lướt Facebook, nhờ quảng cáo, hình ảnh về quyển sách mà ta muốn bán hiện ra, và đối tượng bắt đầu chú ý. Khi đó, ta phải làm mọi cách điều sự chú ý này không lệch khỏi quyển sách, và càng tiến gần về ý tưởng “mua sách” càng tốt. Tuy nhiên mọi thứ không đơn giản như vậy. Người dùng có thể bị hàng vạn ý tưởng khác hăm he khiến dòng chảy chú ý bị rẽ nhánh và không đến được đích cần đến. Ví dụ: Nếu chỉ có hình ảnh bắt sự chú ý ban đầu mà không có gì neo lại, khó mà điều dòng chảy về với điểm “mua sách.” Do vậy, ta phải viết caption (phần chữ diễn giải) trên hình, giới thiệu thêm về quyển sách để khách không có cơ hội bị xao nhãng (hoặc ít nhất là giảm thiểu tỉ lệ khách xao nhãng). Giả sử anh bán sách viết như sau: “Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng là một quyển sách được mọi chuyên gia trên thế giới khuyên đọc .Tuy đây là một quyển sách hàn lâm, nhưng bạn sẽ không thất vọng!” Để biết caption này hiệu quả đến đâu, ta sẽ phân tích thử xem nó có giúp điều hướng dòng chảy đến đích, và trong quá trình đọc, liệu đối tượng có cần phải suy nghĩ và làm xuất hiện các dòng chảy rẽ nhánh hay không. 1. “Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng là một quyển sách được mọi chuyên gia trên thế giới khuyên đọc.” Ý tưởng đầu tiên về “sách” đã dần chảy sang ý tưởng “sách nên đọc.” Hầu như không có dòng chảy chú ý nào bị rẽ nhánh. 2. “Hãy đặt mua bằng cách […].” Sự chú ý được chuyển rất nhẹ nhàng sang ý tưởng “mua sách” rồi! Có vẻ như đã đạt được mục đích. 3. “Tuy đây là một quyển sách hàn lâm, nhưng bạn sẽ không thất vọng!” Sai lầm xuất hiện tại đây! Câu này gieo 2 ý tưởng mới: “sách hàn lâm” và “thất vọng.” 2 ý tưởng này làm đối tượng phải suy nghĩ, và chắc chắn mỗi khi họ phải suy nghĩ thì sẽ xuất hiện dòng chảy rẽ nhánh. Mỗi một sự rẽ nhánh đồng nghĩa với việc một nhóm khách hàng lệch khỏi đích “mua sách” ban đầu! Nhiều người viết quảng cáo thường thiếu cẩn thận với từng câu chữ, và hay gieo vào đầu khách những ý tưởng làm chính dòng chú ý của khách bị lệch khỏi mục đích cuối cùng. Đó là lý do vì sao nhiều quảng cáo rất hay nhưng không bao giờ có người đặt mua hàng.