BQ – Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới

Sách BQ – Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3s9IfjK

1. Review sách BQ – Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới

Sách ebook review BQ – Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 83.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 43 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách BQ – Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới

Sách BQ – Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới , Công ty phát hành Quảng Văn Ngày xuất bản 08-2020 Kích thước 13 x 19 cm Dịch Giả Dương Thùy Phương Loại bìa Bìa mềm Số trang 268 SKU 2454136732980 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam.

3. Mô tả sách BQ – Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới

BQ – Năng lực sống sót trong kỷ nguyên mới Khi xã hội thay đổi cấu trúc và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, lực lượng lao động theo tư duy cũ sẽ bị đào thải. Không có vùng an toàn. Tất cả chúng ta, dù muốn hay không, đều bị nhấn chìm trong vòng xoáy của cuộc chơi chọn lọc đó. Vậy, những nhân viên như thế nào sẽ tồn tại được? Chìa khóa chính là “Chỉ số thông minh kinh doanh – BQ”, một chỉ số đã được thế giới công nhận là bí quyết để đổi mới. Trong tương lai, sự khác biệt giữa người có BQ cao và BQ thấp sẽ ngày càng rõ rệt. Người có BQ cao sẽ đứngvững ngay trong hoàn cảnh thị trường khắc nghiệt và ngày càng có vị thế, còn người có BQ thấp sẽ là lực lượng đầu tiên chịu nguy cơ của tái cấu trúc khi công ty rơi vào tình trạng suy thoái. Vậy BQ là gì và làm thế nào để rèn luyện, nâng cao BQ? Tất cả đều được đề cập tới trong cuốn sách này. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ Rinno Hiroshi – Chủ Tịch kiêm CEO, Công ty Credit Saison Ông vào làm việc ở Công ty thương mại tổng hợp Seibu (công ty sở hữu chuỗi Trung tâm thương mại cao cấp Seibu ở Nhật) năm 1965, lần lượt phụ trách về các mảng nhân sự và Marketing. Sau đó, nhìn thấy tiềm năng của ngành thẻ tín dụng, ông đã chuyển sang làm việc ở một công ty thẻ tín dụng của tập đoàn năm 1982. Bằng việc đưa các nhân tố mới và dịch vụ mới vào ngành thẻ, ông được cho là người đã tạo nên “cuộc cách mạng” trong ngành thẻ tín dụng của Nhật Bản, và chính ông là người đã đưa Credit Saison từ con số 0 trở thành công ty thẻ tín dụng lớn nhất của Nhật Bản. Ông cũng là người thực hiện chủ trương kinh doanh với 3 tiêu chí “cởi mở”, “ngay thật” và “đổi mới sáng tạo”, ông đã gây dựng Credit Saison trở thành một tập đoàn hùng mạnh với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo, luôn tìm tòi hướng đến sự đổi mới.