Sách Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3gV19rL
1. Review sách Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc
Sách ebook review Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 284.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc
Sách Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc , Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 05-2019 Dịch Giả Nhiều dịch giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 1000 SKU 7454630632231 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.
3. Mô tả sách Bookset Sách: Giúp Bạn Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc
BOOKSET SÁCH: GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC Mã sản phẩm: 8936062014 Tác giả : Dịch giả : NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 17x24cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 1000 Khối lượng : 1200 grams Bìa : Bìa mềm Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng. Dù chuẩn bị cũng chưa chắc thành công nhưng nếu không chuẩn bị thì bạn chắc chắn sẽ thất bại. Do đó, nếu bạn thực sự muốn thu hút được khách hàng và bán được sản phẩm thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là dành thời gian và công sức để chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những công đoạn cần thực hiện trước mỗi lần tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước hết là tự chuẩn bị cho bản thân thông tin, kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm cũng như một tâm thái phù hợp để tiếp xúc với khách hàng. Tiếp đến là những phương pháp giúp xác định nhóm khách hàng tiềm năng, những người thực sự sẽ mua hàng của bạn. Sau nữa là những tip cực kỳ quan trọng giúp bạn thuyết phục khách hàng bỏ thời gian cho bạn một cuộc hẹn Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản phẩm.