Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm : Pricing With Confidence – Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá + Priceless – Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Pricing Done Right – Định Giá Dựa Trên Giá Trị

Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm : Pricing With Confidence – Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá + Priceless – Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Pricing Done Right – Định Giá Dựa Trên Giá Trị pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3sW0klw

1. Review sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm : Pricing With Confidence – Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá + Priceless – Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Pricing Done Right – Định Giá Dựa Trên Giá Trị

Sách ebook review Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm : Pricing With Confidence – Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá + Priceless – Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Pricing Done Right – Định Giá Dựa Trên Giá Trị file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 567.150 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm : Pricing With Confidence – Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá + Priceless – Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Pricing Done Right – Định Giá Dựa Trên Giá Trị

Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm : Pricing With Confidence – Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá + Priceless – Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Pricing Done Right – Định Giá Dựa Trên Giá Trị Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 4749087942877 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm : Pricing With Confidence – Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá + Priceless – Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm + Pricing Done Right – Định Giá Dựa Trên Giá Trị

Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) 10 nguyên tắc tăng doanh số mà không phải hy sinh lợi nhuận Hai tác giả Holden và Burton cung cấp cho công ty của bạn phương pháp để cảm thấy hoàn toàn tự tin về giá cả của mình, bất kể khách hàng tìm mọi cách đòi hỏi được giảm giá hay đối thủ đang cạnh tranh khốc liệt như thế nào bằng 10 quy tắc đơn giản sau đây. Thay đổi thói quen ả á bằng chút kiêu ngạo Nắm rõ giá trị mang đến cho khách hàng Áp dụng một trong ba chiến lược đơn giản (định giá hớt váng, định giá trung lập, định giá thâm nhập) Chơi bài poker tốt hơn khách hàng Định giá để gia tăng lợi nhuận Bổ sung sản phẩm và dịch vụ mới để linh hoạt trong đàm phán và gia tăng lợi nhuận Buộc đối thủ phản ứng trước chiến lược định giá của bạn Xây dựng lòng dũng cảm trong bán hàng Những bước đi đơn giản để chuyển từ định giá cộng thêm vào chi phí sang định giá dựa trên giá trị Định giá với sự tự tin: hãy nhớ bạn là ai. Bạn sẽ từ bỏ lối suy nghĩ là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Đây là cách cải tiến đã được chứng minh cho thấy tăng doanh số nhưng không phải hy sinh lợi nhuận. Tác giả “Từ bỏ thói quen giảm giá” Reed Holden (Author): Holden là Tiến sĩ tại Đại học Concord và là tác giả, chuyên gia định giá và sáng lập  viên tổ chức Holden Advisors. Ông là một chuyên gia định giá doanh nghiệp tầm cỡ thế giới, giúp khách hàng xây dựng các chiến lược tiếp cận thị trường để dẫn đầu về giá, gia tăng lợi nhuận. Mark Burton (Author): Mark Burton là là đồng sáng lập và giữ vị trí Phó chủ tịch của Holden Advisors. Ông thường có những buổi thảo luận tại các sự kiện và hội nghị của Fortune 2000. Ông đã phát triển các mô hình dựa trên rủi ro cho lĩnh vực định giá. Đánh giá về “Từ bỏ thói quen giảm giá” “Từ bỏ thói quen giảm giá” của Reed K. Holden và Mark Burton làm cho chủ đề bức tạp về chiến lược định giá trở nên dễ hiểu và có thể sử dụng cho các doanh nghiệp thuộc mọi ngành với quy mô khác nhau.” – Ed Kless (Giám gốc cao cấp về phát triển của Sage Business Institue, Mỹ) “Những kiến thức tuyệt vời, những ví dụ thành công và thất bại, và thông điệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng để cải thiện vị thế của mình với các bên liên quan, nội bộ cũng như đối ngoại.” – Scott S. (Độc giả) Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ) Thông qua các thí nghiệm tâm lý cho thấy mọi người không thể ước tính giá “công bằng” một cách chính xác và bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Và đây chính là nền tảng để các Marketer áp dụng “chiêu thức” (như: thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương…) để thuyết phục người tiêu dùng trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn. Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là sự tóm tắt tuyệt vời của vô số kết quả nghiên cứu kinh tế học hành vi. Một cuốn sách lôi cuốn người đọc bằng các ví dụ mở đầu mỗi chương bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị. Nửa đầu của cuốn sách đưa ra một vài khái niệm quan trọng như mỏ neo, sự gắn kết giá cả, và phần thứ hai Làm rõ hơn những điều này thông qua một loạt các thí nghiệm và tình huống hấp dẫn.  Tác giả “Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm” William Poundstone là tác giả của hai cuốn sách gần đây “Fortune’s Formula” và “Gaming the Vote” do Nhà xuất bản Hills & Wang phát hành. Đánh giá về “Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm” “Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là cuốn sách để mọi người tự hỏi rằng tiền bạc và giá cả thực sự có ý nghĩa như thế nào.” – Daniel Kahneman (Giáo sư danh dự trường Đại học Princeton, đoạt giải thường Nobel năm 2002 trong lĩnh vực kinh tế) “Nếu bạn có thể mua được cuốn sách này với giá 100 đô la, hãy trả tiền ngay lập tức! Sau khi bạn đọc nó, bạn sẽ hiểu rõ hơn tại sao mức giá này đúng là một món hời.” – Max Bazeman (Giáo sư khoa Quản trị kinh doanh thuộc trường Harvard Business School) Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right) Khung định giá của những doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận lớn nhất thế giới Tác giả cuốn sách nhấn mạnh vào các mô hình cạnh tranh đơn giản sẽ giúp các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao giải quyết các yếu tố chính cần được đưa vào các quyết định giá trong thị trường sản phẩm tiêu dùng. 1. Khung định giá dựa trên giá trị Đây là một khái niệm được sử dụng trong việc quản lý các quyết định về định giá. Các quyết định về định giá gồm 5 khía cạnh: Chiến lược kinh doanh; Chiến lược định giá; Định giá thị trường; Chính sách phương sai giá; Thực hiện triển khai giá.  Các quyết định về định giá sẽ được phân tích cụ thể bằng các ví dụ thực tế tại một số doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như: hàng không, xe máy tay gas, thời trang…. 2. Điều tiết giá trị Điều tiết giá trị là một khái niệm liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn chi phí. Bởi họ sẵn sàng trả giá cao hơn để nhận lại những giá trị thay thế khác. Chẳng hạn như nhiều người tiêu dùng vẫn quyết định mua những cây bút của các hãng Montblanc hay Parker với giá đắt đỏ, chứ không lựa chọn những loại bút bình dân khác, là bởi họ sẽ thấy mình sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.  3. Cải tiến liên tục Cải tiến liên tục luôn song hành với chiến lược kinh doanh tổng thể. Khái niệm này là cơ sở cho sự cạnh tranh của các công ty trong các lĩnh vực có sự cạnh tranh cao như sản xuất các vi mạch tiên tiến, con chip cho điện thoại thông Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp cho độc giả hai cuộc phỏng vấn trực tiếp chuyên gia cao cấp về định giá Jesse Finch Gnehm của GE Oil & Gas và Giám đốc bộ phận Định giá Robert Smith của Công ty hóa chất Eastman về phương pháp định giá và quản lý, thực hiện giá cả. Tác giả cuốn sách “Định giá trên giá trị” Tim J.Smith là là người sáng lập và Giám đốc điều hành hang Tư Vấn Chiến Lược Định giá Wiglaf và là giáo sư phụ trợ mảng Marketing tại Đại học DePaul. Smith là thành viên của Hiệp hội Marketing và Vật lý Hoa Kỳ. Ông có bằng cử nhân Vật lý và Toán học; Có bằng Tiến sĩ Hóa học và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Nhận xét về “Định giá trên giá trị” ” Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ nói về các khái niệm định giá, thì cuốn sách này sẽ chỉ dẫn việc áp dụng các khái niệm vào thực tế.”  – Dennis Stone (CEO và Chủ tịch của Overhead Door Corporation) “Định giá dựa trên giá trị giúp cho những lý thuyết định giá hiện tại trở nên dễ hiểu và dễ thược hiện, giúp các nhà lãnh đạo dễ dàng định giá để thúc đẩy lợi nhuận trong tổ chức.” – Lee A. Halverson (Phó chủ tịch của Pricing and Business Intelligence, SiteOne Landscape Supply) Mời các bạn đón đọc!