Sách Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp – 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Gabriel Weinberg, Justin Mares, Verne Harnish.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nxfHis
1. Review sách Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp – 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp
Sách ebook review Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp – 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Gabriel Weinberg, Justin Mares, Verne Harnish trong danh mục: Sách kinh tế / Sách khởi nghiệp có giá chỉ: 397.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp – 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp
Sách Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp – 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp Tác giả: Gabriel Weinberg, Justin Mares, Verne Harnish, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 07-2017 Kích thước 14 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 1467564134722 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp – 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp
Bộ 2 cuốn sách dành cho công ty khởi nghiệp: Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp – 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp Scaling Up Mở Rộng Doanh Nghiệp Mở Rộng Doanh Nghiệp sẽ là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất mà bạn từng đọc. “Ý tưởng dẫn dắt một công ty đi từ chiếc ao nhỏ bé, tù túng ra biển lớn có thể đầy ắp những háo hức, nhưng cũng sẽ vô cùng gian nan nếu thiếu đi những hướng dẫn chi tiết. Thế nhưng, thông qua cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực, từ đó nắm rõ các cách thức mới mẻ giúp xây dựng đội nhóm, công ty khởi nghiệp và tổ chức hiệu quả hơn, đứng vững trước thử thách của thời gian. Cho dù bạn là một doanh nhân muốn mở rộng quy mô, một CEO muốn đưa doanh nghiệp của mình lên cấp độ tiếp theo, hay một nhà điều hành phi lợi nhuận muốn để lại di sản, Mở Rộng Doanh Nghiệp chính là bộ hướng dẫn mà bạn đang cần, một nhân tố làm thay đổi cuộc sống.” Tan Yinglan, tác giả cuốn Way of the VC (tạm dịch: Hành trình của nhà đầu tư mạo hiểm) 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích. Có 3 ý tưởng lớn trong cuốn sách này: 1. Quy tắc 50% (50% sản phẩm – 50% tăng trưởng) thể hiện sự cân bằng giữa hai quá trình quan trọng: phát triển sản phẩm và tăng trưởng. 2. Mô hình Bullseye là trọng tâm của tăng trưởng, giúp bạn tìm ra kênh phù hợp, gồm ba vòng: vòng ngoài cùng (những gì có tiềm năng), vòng giữa (những gì có khả năng) và vòng trong (những gì hiệu quả). 3. Đường gang giúp bạn tập trung vào mục tiêu tăng trưởng. Các tác giả phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng, đồng thời đưa ra các dẫn chứng thực tế để bạn hiểu rõ hơn về các kênh, biết được doanh nghiệp của mình phù hợp và nên sử dụng những kênh nào để đạt được tăng trưởng.